mánudagur, október 30, 2006

Vantar þig launalaust og skemmtilegt starf???

......ooohhhh...."andvarp".....
Jæja, ég hér með auglýsi lausa stöðu kúrifélaga :) Ef þú ert skemmtilegur og frábær, fyndin og elskulegur þá máttu halda áfram að lesa....:P
Meðfylgjandi upplýsingar þurfa að vera: (ekki í þessari röð)
1. Nafn
2. Staða
3. Skóstærð (og uppáhaldskór)
4. Menntun (ég verð nú að geta talað við kauða ;))

Og svo þurfið þið að svara þessum spurningum....
Erum við ein í heiminum?
Hvað finnst þér um litinn bleikan?
Og síðast en ekki síst, ætlarðu að hlægja af öllum bröndurum mínum? (Ef ég væri þú myndi ég segja já, annars áttu engan möguleika)

Vonast til þess að fá margar umsóknir, enda umtalaðasta og vinsælasta staðan :)

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

okey ég er ekki sækja um eftir starfinu,

En afhverju skóstærð og uppáhaldsskór?? eru þið ekki bara fara að "kúra"?? eða hvað? humm...;)

Nafnlaus sagði...

Nú, ef hann væri nú svo ljúfur og góður að mig myndi langa gefa honum skó..og þá er ég bara búin að fá upplýsingarnar fyrir fram :P