föstudagur, nóvember 03, 2006

Nú verða sagðar fréttir

Ég held ég skelli mér í magadans á mánudaginn næsta...eða, kannski mánudaginn eftir mánudaginn. Var sko pæling að hitta krakkana í pítsu á mánudaginn.
Ég held að það sé gaman í magadans.

En vá núna verð ég að ræða annað. Bara rétt í þessu var haglél, ég sem var einmitt að furða mig á dökku skýjunum...hehe, líður ykkur ekki eins og þið séuð að fylgjast með beinni útsendingu. Mér liður allavega eins og ég sé fréttakona að lýsa hérna stórri frétt. Og ennþá heldur fréttin áfram því núna byrjaði að rigna. Og gvöð hér er önnur frétt.
Ég hélt að einhver væri bara á leið inn í íbúðina í gegnum svaladyrnar (erum á fyrstu hæð) en þegar ég kom að svölunum þá var þetta bara einhver útlendingur að þrífa gluggana. Ja ekki bara einhver en hann allavega er að vinna.
Jæja, þetta er bara bull hjá mér, ég sé ykkur seinna elskurnar.
Yfir til ykkar, Fréttagellan

Engin ummæli: