föstudagur, desember 29, 2006

Gleðileg jól elskurnar mínar

Þegar ég fer í jólafrí, þá er það sko jólafrí og ekkert blogg, eða næstum því. Það þýðir ekki að láta mínu dyggu aðdáendur mína þorna upp vegna þess hversu mikið þið þyrstir í fréttir af mér :)

Ég er búin að borða mikið og sofa alveg þónokkuð. Ég fékk líka góðar gjafir, bakpoka fyrir myndavélina mína, linsu og fjarstýringu fyrir vélina. Ég fékk bleikan og stóran trefil, bangsa, gjafakort í smáralind, hálsfesti, naglalakk og kórónuspennu í hárið því ég er jú svo mikil drottning :P og svo fékk ég ullarsokka sem vinkona mín gerði og listaverk sem önnur vinkona mín gerði. Ég fékk líka diskinn með Sigga Pálma og þá held ég að allt sé talið upp. Hefði alveg viljað fá Despó Housó 1 og 2...en ég kaupi það bara út í búð :P
Var nú svo heppin að fá lánaða fyrstu seríu og er að horfa á þetta þessa dagana

Það eru að koma nýtt ár og það þýðir tvennt...mikið og skemmtilegt myndefni :P og svo djamm á gamlárskvöld/nýársnótt...újé :D fjör fjör fjör. Hélt að ég væri að verða veik í morgun en sem betur fer ekki. Búin að bíða í heilan mánuð eftir djammi :)

Jæja, þangað til næst, kveð ég í bili, skemmtið ykkur dúllurnar mínar, Eva djammgella :)

E.s kominn nýr bloggvinur :) Mummi New york búi, löngu kominn tími að hann kæmi á blogglistann

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Heppin Þú hafa e-h djamm stað! ohh veit ekki um neitt, :( flottar jólagjafir :) mér langar að DJ-AMMA hehe, but have a nice evening ;)