miðvikudagur, maí 17, 2006

Þegar ég verð stór, ætla ég að vera Sylvía Night, shining in the bright :)

Ég búin að fá úr prófum og ég því miður féll í íslensku 403 og þýsku 203. Gengur bara betur næst :) Annars byrja ég nú ekki að vinna að fullu fyrr en næsta mánudag, svo ég er nú bara að tjilla næstu dagana og láta mér leiðast af og til :)
Evróvisjón er á fimmtudag og laugardag og vá hvað mig hlakkar til :D Ég elska Evróvísjón og mér finnst Sylvía Night vera bara kúl...

Hmmm, það var örugglega meira sem ég ætlaði að segja hérna....

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Sæl elskan :) Þér mun ganga betur næst með íslenskuna og þýskuna ;)Já, ég get ekki sagt að ég fili hana sem karakter nema einstaka sinnum en almennt séð finnst mér lagið flott og hún syngur mjög vel, hvort heldur sem Sylvía Night eða Ágústa Eva :D Vona að þú hafir það gott meðan fríið varir.
Kv. Alla

Nafnlaus sagði...

Hæhæ sæta :D gaman að þú skulir láta sjá þig hérna ;) híhí...og já ég ætla sko að hafa það gott í fríinu :D