fimmtudagur, maí 04, 2006

Hjól og pæling

Það var örugglega margt skemmtilegt sem gerðist frá því ég bloggaði síðast en ég hef ekki nennt að blogga svo ég segi bara frá því sem gerðist í dag...
...ég var nefnilega að kaupa mér hjól. Ætla mér sko að vera mjög dugleg að hjóla og koma mér í form og svo er líka svo gaman að hjóla :)

Hvað er svona flott í tónlistarmyndböndum þegar söngkonurnar líta út fyrir að vera sexý á meðan þær eiga að vera sorgmæddar, með hreyfingum og öllu???
Er þetta eitthvað sem þið strákarnir fílið?

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ,,
Jæja Kjéllan búin kaupa sér reyðhjól,,
Ég er búin gera plan,, Við 2 ætlum bæin eitthvertíman í sumar þegar við báðar eigum pening sem verður öruglega annðhvort í enda maí eða enda júní að laupa föt =) ,,! og nei því m iður fæðrðu ekkert að ráða um það,, hahahaha!! ;) En já þetta með myndböndin þetta er´tískan what dose not turn boys on ??

Nafnlaus sagði...

Strákar=graöir...

Újé, fatakaup :D:D